Marathi Jokes Collection, Marathi Vinod

90 किलो ची पोरगी राव...

आणि ...

‪‎Facebook‬ वर नाव..



" Little angel "

अग देवाला घाबर जरा..कुठ फेडशील हे पाप पोरी.....
😂😂😂😂


लहान मुलाचा आणि दुकानदाराचा संवाद
मुलगा:काका डेटोल साबन आहे का?
दुकानदार:हो आहे ना
मुलगा:मग हात धुवा आणि एक बिस्किट पुडा द्या
#स्वच्छ भारत अभियान#


सह्याद्री चॅनेलवर हॅलो सखी कार्यक्रमात विचारलेला प्रश्न :-

मुलगी :  माझं वय अठरा वर्षे आहे. माझा रंग गोरा आहे.

माझी त्वचा खुप मुलायम आणि नाजुक आहे.

मी रात्री काय लावुन झोपू?
.
.
डॉक्टरांचा सल्ला:-  दाराची कडी.😆😆😆😆

मुलगा : आई  दिवाळीला मि ह्या दुकानातुन फटाकड्या घेनार  
आई : नालायक हे फटाकड्याचं दुकान.नाय मुलिंचे हॉस्टेल आहे 
मुलगा : मला काय माहित पप्पा एकदा म्हणत होते हितं एका पेक्षा एक फटाकडया आहेत
आई: हो का .. अत्ता घरी गेल्यावर पप्पा बघ  कसे रॉकेट सारखे आकाशात उडतील..
😂😂😂😂😂😂
Happy Diwali in advance

एक संन्यासी भेटला मी विचारल बाबा कसे आहात ......
ते म्हणाले - बेटा आम्ही तर संन्यासी आहोत ......
आमचा राम ठेवेल तसे आम्ही राहतो .....  😃☹
तुम्ही कसे आहात?
मी म्हणालो - आम्ही संसारी ....
आमची सीता ठेवेल तसे आम्ही राहतो .... ☹😜


चला आम्ही मान्य केल की लग्नात मुलींकडून हुंडा घेणे पाप आहे
.
.
मग मुलींना पण फक्त सरकारी नोकरी आणी लाखो रूपये पॅकेज वालाच मुलगा बघणे हे कोणत पुण्य आहे????

( अखिल भारतीय दहावी- बारावी पास/ नापास व ITI करून  चिडलेल्या मुलांची संघटना )😂😂😂😂😂

दुकानदार : काय पाहिजे
गिऱ्हाईक : मला ताकद पाहिजे हिंमत पाहिजे
अक्कल पण पाहिजे
दुकानदार : साहेबांना एक खंबा दे
आणि मुगदाळ  दे पाच वाली

ससा नेहमी धावतो ,पळतो
तरतरीत राहतो , त्याचे आयुष्य
असते 15 वर्षे .....
तेच कासव
ना धावपळ करते , ना उत्साही
राहते , ते जगते 150 पेक्षा जास्त वर्षे .....
यावरून धडा घ्या ,
कामधंदे सोडा ,😵😲
आराम करा ..😍😜
आणी watsaap वर Online बसा.
😄😄😜

एखादा जवळचा मित्र जर घरी आला तर,
पहिला अर्धा-एक तास त्याला हेच
समजवण्यात जातो कि..😰.
.
.
.
.
.
.
.
.
भावा शिव्या नको देऊ घरातले आहेत.......😱

कडक जोक ............
"पक्या' बस मधे उभा होता..;
.अचानक "ब्रेक' लागल्यामुळे समोरच्या "मुलीवर' जाउन पङला..,😧
"मुलगी: "नालायका, काय करतोस...?😡
"पक्या - "ङिप्लोेमा', तु काय करतेस...

व्यायाम करणे, ड्रिंक्स न घेणे व शाकाहारी राहणे ह्याने तुमच्या आयुष्यात काही वर्षे नक्की वाढतील.
पण लक्षात घ्या, की ही वर्षे तुमच्या म्हातारपणातली वाढणार आहेत, तरूणपणातली नव्हे!
                - भर रं तू 😝😂🍻🍻




No comments:

Post a Comment