Marathi Jokes

बेवडा रेल्वे पटरीवर झोपलेला असतो....

तेथे उभा असलेला माणूस त्या बेवड्याजवळ गेला आणि म्हणाला,
.
.
अरे उठ इथून...
.
.
.
रेल्वे आली तर जीव जाईल तुझा.....
.
.
.
.
त्यावर बेवडा उठला आणि म्हणाला,

अरे ये शीपुर्ड्या आत्ताच माझ्या वरून विमान गेलं तरी मला काही नाही झालं.....
.
.
ही रेल्वे माझं काय बिघडवणार....😺😺😺😺

------------------------

गुरूजी- गण्या,सांग बरे ,प्रेम अन दारू                            यामध्ये काय फरक आहे...?

गण्या- सोप्पय गुरूजी....
          दारू जास्त झाली तर मुले
          उल्टी करतात...
          अन प्रेम जास्त झाल तर मुली
          उल्टी करतात......😜😜😜

-------###------####--

मुलगा - मला तुझी आठवण आली
कि मी तुझा फोटो बघतो
मुलगी- अय्या, आणि माझा आवाज
ऐकावसं वाटलं तर तू काय करतोस ??

मुलगा- शेजारच्या कुत्रीला दगड मारतो😜
😝😛😂😂😂
😃😒😃😒Newly married पती  :---

माझे  लग्ना आधी  10 affairs  होते ...😎😎

हुशार बायको  :-- मला माहित होते की जेव्हा कुंडली मध्ये 36  चे 36 गुण जुळ्ले आहेत, मग सवयी पण नक्की जूळतिल ....😉😉

Wife Rocks !!! Husband  Shocks !!!!!😝😝

----------------------

मास्तर  :---- कॉफ़ी शॉप आणी वाइन शॉप मध्ये काय फरक आहे  ??

विद्यार्थी :--- सोप्प आहे सर ..,
प्रेमाची सुरुवात कॉफ़ी शॉप मध्ये होते...आणी शेवट  वाइन शॉप मध्ये ...😂😂😂

----------------------------

शादी के 5 साल बाद , व्हलेन टाईन के दिन पती ने बीबी के लीये  सफेद गुलाब लाया ....

बीबी :-- ये क्या सफेद गुलाब ? व्हलेन टाइन के दिन रेड रोज  देते है ना ??...

पती  :--  अब  जिन्दगी में ,  प्यार से ज्यादा शांती की जरूरत  है !!!!! 😝😝😝😝

---------------------------------

😄😜  ---------फन टाईम  ----

पती --अपने  मैरिज सर्टिफिकेट को एक  घंटे से देख रहा था

बीबी :-  तुम 1 घंटे से क्या देख रहे हो ??

पती  :-  expiry date ढूंढ रहा था !!  सालोने लिखी नही 😥😛😱

-------------------------------------

नवरा (बायकोला चिडवत ) :-

काल रात्री माझ्या स्वप्नात एक सुंदर मुलगी आली होती...

बायको :- एकटीच आली असेल....

नवरा :- हो तुला कस माहीत...?

बायको :- कारण तिचा नवरा माझ्या स्वप्नात आला होता..
😜😜😜😂😂😂

--------------------------------

नवरा :-राजा दशरथ ला ३
राण्या होत्या .
बायको :-मग ????
नवरा :-मी पण २ लग्न करू शकतो अजून .
बायको :-विचार करा ..द्रौपदीला ५
नवरे होते .
नवरा :-sorry
गम्मत केली ग .😜
😜😂😂😄
comedy Group

No comments:

Post a Comment