Funny jokes

सर: इंग्रजांनी चंद्रावर
पाणी अणि बर्फाचा शोध लावला आहे,
आता सांगा तुम्ही यातून काय शिकाल?
.
.
.
.
.
..
गण्या: सर आता फक्त आपल्याला दारू आणि चकणा घेऊन जायच आहे!

प्रेम प्रकरण करा💑

पण एवढे करू नका की.

लग्नाला पोरगी पाहायला गेल्यावर
पोरगी म्हणेल की

"हा माझ्या मैत्रिणीचा बॉयफ्रेंड आहे"

😂😂😂😂😂😂😂

गुरुजीः बंड्या तु शाळेत
कशाला येतोस ?
बंड्याः विद्यासाठी गुरुजी
गुरुजीः मग तु वर्गात
का झोपला होतास..
बंड्याः काय गुरुजी एकदम सोपं आहे
अहो आज विद्या आली नाही म्हणुन
झोपलो होतो गुरुजी.

वडील:मी तुझ्यासाठी मुलगी पाहिली आहे. तू तिच्याशीच लग्न करायचे...
मुलगा : मी नाही करणार....
वडील : मुलगी Bill Gates ची आहे....
विचार कर
.....
मुलगा : पप्पा....
मी तर मस्करी करत होतो....
मी तय्यार आहे
(मुलाचे वडील Bill Gates कडे जातात)
वडील : माझा मुलगा तुमच्या मुलीशी लग्नकरू इच्छितो...
Bill Gates :हे शक्य नाही....
वडील : माझा मुलगा स्विस बॅंकेचा CEOआहे..
Bill Gates :लग्नाला माझी परवानगी आहे....
(मुलाचे वडील स्विस बॅंकेच्या अध्यक्षाकडे जातात)
वडील :माझ्या मुलाला तुमच्या बॅंकेचा CEOबनवा....
अध्यक्ष : हे शक्य नाही....
वडील : माझा मुलगा Bill Gates चा जावई आहे....
अधक्ष्य : तुमच्या मुलाची नौकरी पक्की....
याला म्हणतात खरी मॅनेजमेंट स्किल

No comments:

Post a Comment