Marathi Jokes

सोनू : माझे आजोबा बाजारातून आगपेटी घेतात तेव्हा काड्या मोजून घेतात. बरोबर ५० आहे की नाही.
मोनू : माझे अजोबा तर हे पण बघून घेतात की त्या ५० काड्या जळतात की नाही.

😉😉😉😉😉😉

चम्या:- पारो माझे तुझ्या वर खूप प्रेम आहे, मी सगळे तुझ्याबरोबर शेअर करू इच्छ्चितो.
पारो:- ठीक आहे, आधी बेंक बेलेंस शेअर कर.
.
.
.
.
.
.
.
.
त्या दिवसापासून पारो गायब आहे, कारण चम्या चे बँकेत केश क्रेडीट खाते होते जे ५० लाख बँकेला देणे दाखवीत होते.

😉😉😉😉😉😉😉

एकदा बाळा नदीत बुडत असतो...आणि ओरडत असतो,
बाप्पा मला वाचवा, बाप्पा मला वाचवा!!
तिथे गणपती बाप्पा प्रकट होतात आणि जोरजोरात नाचू लागतात ...
...बाळा म्हणतो, "बाप्पा मला वाचवायचं सोडून नाचताय काय?".....
......बाप्पा म्हणतात.....
वा रे वा !, माझ्या विसर्जनाच्या वेळेला किती जोरजोरात नाचत होतास!!
😁😁😁😁😁😁

चंप्या प्रथमच विमानात बसतो तेथील एअर होस्टेसला पाहून जाम खुश होतो
चंप्या : (एअर होस्टेसला) : तुमचा चेहरा अगदी माझ्या बायको सारखा आहे! . . एअर होस्टेस चंप्याच्या थोबाडीत ठेऊन देते,
.
.
.
.
.
.
.
.
.
आता तर कमालच झाली,
तुमच्या सवयी पण माझ्या बायको सारख्याच आहे. .
😜😜😜😜😜😜

No comments:

Post a Comment