गाय 🐮

प्रत्येकाने एकदा वाचा डोळ्यात पाणी येईल,,,,,,,,

लाईक नको फक्त आणि फक्त शेअर करा...... 

मित्रानो तुम्ही जर 🐄 गाईचे दूध पिले असाल तर २ मि. वाचून शेअर
करा..

            🐄

🐄 मी गाय आहे .

🐄 मला तुमची आज खुप गरज आहे.

🐄 गाय
तुम्हाला माझ्य दुधा पासुन बनवलेले दही, लोणी खुप आवडते .

🐄 आज पण लोक
प्रसादासाठी माझ्या दुधापासुन बनवलेले पदार्थ खातात.

🐄 मी खुप शांत
स्वभावाची आहे .

🐄 मी कधी कुणाचा वाईट
विचार करत नाही .

🐄  तुम्ही मला दिलेला
सुकलेला चारा अन्य काही मी खाते.

🐄माझे शेण गोमुत्र तुम्हाला फायद्याचे आहे.

🐄 पण मला आज तुमची गरज आहे.

🐄 हिंदू आणि मुस्लिम
मनुष्यांना मी विनंती करतेय

🐄 माझी विनंती त्यांना ऐकवतेय ..!

🐄 लोक थोडया पैशासाठी मला विकतात,

🐄 तुमच्या थोडया पैशासाठी मला किती वेदना सहन कराव्या लागतात.

🐄 पहिले मला कत्तलखान्या मध्ये आणतात.
🐄 ४ दिवस मला उपाशी ठेवले जाते.

🐄 कारण माझे हिरोकिन
मासांला चिकटण्यासाठी,
नंतर मला खेचत आणतात.

🐄 माझ्यावरती गरम
गरम उकळले पाणी टाकले जाते .

🐄 माझे दुध पिणारे सर्वजन

🐄 मी तुमची आठवण काढते मला जोराने मारले जाते

🐄 माझी त्वचा खेचुन काढतात.

🐄  माझे पाय बांधून
मला उलटे टांगले जाते.

🐄 अजून पर्यंत मी मेले नाही ,
मी वाट बघत असते.

🐄  माझं दुध पिणारा मनुष्य मला वाचवण्यासाठी येईल.

              पण

🐄 या प्रवित्र आणि पावन भुमीवर कोणीच नाही.

🐄  जो धर्म आणि कायदा याचे पालन करून मला वाचवेल ....।

🐄  मी ऐवढ्या वेदना होऊन मरते तरी सुध्दा मी तुम्हाला शाप देत नाही.

कारण
🐄 मी पण

एक 'आई ' आहे.

आख्या जगात पाठवा. 🙏🙏🙏

No comments:

Post a Comment