Dhammal Dada Kondake

👳दादा कोंडके; सायकलवरुन कॉलेजला येतात.
👸मुलगी; अहो बघून चालवा
की, मला तुमच्या सायकलचा
हॅडल लागला
👳दादा कोंडके; अहो
सायकल आणली म्हणून हॅडल लागला ..
टांगा आणला असता तर
घोडा लागला असता...:|😂😂😂
💃💃💃💃💃💃💃

दादा कोंडके jokes😂

दादा कोंडके यांचे स्नुकर या खेळाबद्दल चे मत ~

"च्यायला हा कसला खेळ ?
हातात काठी आणि
भोकात Ball  ?
खेळ कसा पाहिजे ,
भोकात काठी आणि
हातात ball !!"😜

😔एकदा दादा कोंडक्यांना पोलीस विचारतात की दादा तुमचे सगळे चित्रपट द्विअर्थी का असतात तुम्ही कधी देव-धर्मावर आधारित चित्रपट का नाही काढत???

दादा कोंडके: मी एकदा देव-धर्मावर पण चित्रपट काढायचा प्रयत्न केला होता पण सेंसर बोर्डाने चित्रपटाच नुसत नाव वाचूनच मला नकार दिला.......

पोलीस: काय नाव काय होत त्या चित्रपटाच???

दादा कोंडके: " चोखा म्हणे माझा "

दादा रॉक......
पोलीस शॉक......
😂😜😂😄😄😄👍👍😄😄😄

दादा कोंडके एकदा त्यांच्या लेखक मैत्रीणी च्या घरी जातात

दादा ; काय बाई आहेत का?

नोकर ; बाई जरा विसावा घेत आहेत

दादा ; ठीक आहे , त्यांना सांगा एकविसावा आलाय
😄😄😄😄😄👍👍😄😄😄

😜‬: दादा कोंडकेनी एकदा साडीचे दुकान टाकले व पहिल्याच दिवशी बेदम मार खाऊन घरी आले...

घरी आल्यावर ...

उषा चव्हाण : अहो! एवढे का मारले
सर्वांनी तुम्हाला?

दादा कोंडके :पाटलाची बायको आली होती साड़ी घ्यायला,म्हणाली
साडीला एक जरी भोक दिसलं तर साडी परत करील..

उषा चव्हाण : मग काय झाले?
.
.
दादा कोंडके : मग काय मी फक्त एवढेच म्हटले,
"अहो पाटलीणबाई
तुम्ही फक्त भोक दाखवा मी साडी फूकट देइन!
😂 😜😝😂😡

No comments:

Post a Comment