मुलगी-: तुझात अस काय आहे,
कि मि तुझावर प्रेम करु ?

मुलगा-: एकदा प्रेम करुन बघ , मग कळेल.

मुलगी-: तु माझा लेवलचा नाहिस.

मुलगा-: म्हणजे ?

मुलगी-: माझा रोजचा खर्च ,2000रु ,आहे.

मुलगा-: मि तुला खुप सुःखात ठेवल..

मुलगी-: शक्य नाहि, माझा विचार सोडुन दे.
आणि ति तिथुन निघुन जाते....

खुप दिवसांनि .....ते परत भेटतात.
त्या मुलिच लग्न झालेल असत.

एका मोठ्या बिल्डिंगच्या गेट पुढे तो उभा असतो.

मुलगी-: एथे काय करतोयस..
दुसरि श्रिमंत मुलगि शोधतोयस का....

शोध शोध ह्या समोरच्या मोठ्या बिल्डंग मधे माझा पतिने फ्लॅट घेतलाय , त्याचे पैसेद्यायला आलोय आम्हि.
चल गुड बाय.....best of luck..
श्रिंमंत मुलगी पटेल तुला.

मुलाला तिच्या गळ्यातल मंगळसुञ पाहुन आश्रु अनावर होतात.

मुलीचा पति-: कोण होता ग तो ,

मुलगी-: कोण नाहि ...
कॉलेज मधे श्रिमंत मुलिच्या मगे फिरनारा गरिब मजनु....

पति आणि मुलगी दोघे......... ..हा हा हा.

पैसे देण्यासाठि बिल्डरच्या ओफिसमधे पोहचतात.
तिथे बिल्डरचा ,PA... असतो.

मुलगी-: पैसे ( कॅश ) कोणाकडे द्यायचि.

PA-: साहेब खालि गेलेत ,येतिलत इतक्यात...

तेव्हड्यात तो मुलगा ओफिसमधे येतो.

मुलगी-: अरे माझ आता लग्न झालय , माझा पिछा सोड आता.
नाहितर. पोलिसात जाईल मि.

PA-: ओ मॅडम तोंड सांभाळाहे , आमचे साहेब आहेत.

मुलिला आणि तिच्यापतिला शॉकच बसतो.

मुलगा-: तुम्हि जो फ्लॅट घेण्यासाठि, आलात.

तो माझा कडुन तुम्हाला,लग्नाचि भेट म्हणुन ठेवा.

मुलिचा पति-: आहो पण इतकि महागडि भेट.

मुलगा.......एका मुलिने मला,खुप दिवसापुर्वि , विचारल होत . तुझात प्रेम करण्या सारख काय आहे.तिला ...तिच उत्तर मिळाल...

सुखासाठी कधी हसावं लागंत ,
तर कधी रडावं लागतं,
कारण सुंदर धबधबा बनायला
पाण्यालाही उंचावरुन पडावं लागतं.
कधी जर कुणावर मनापासुन प्रेम करत असालं तर 2जणांना हा मेसेज पाठवा ती  व्यक्ति नक्कीच भेटेल।

No comments:

Post a Comment