"महाडच्या महापूरात" वाहून गेलेल्या एका तरुणाचीआत्मकविता...
*कवि - "राहुल पठारे*
यांच्या शब्दरचनेला सलाम...!!

इच्छा सगळ्या भिजल्या स्वप्नं गेली वाहून,
आई घर बांधायचं, अगं गेल ना आता राहून...😔

आई म्हटली नको जाऊ पाऊस जरा थांबू दे,
मन माझं मानत नाही रात्र तेवढी जाऊदे...😔

माफी मागतो आई तुझी मी हाथ माझे जोडूनी,
ऐकलं नाही काही तुझं मी गेलो तुला सोडूनी...😔

भाऊ माझा भोळा, बॅग माझी देऊन
म्हणला दादा येताना जीन्स ये घेऊन...😔

बहीण माझी छोटी करायचं होतं लगीन,
बोलली रक्षाबंधना ला वाट तुझी बघीन...😔

बायको सर्व बघत होती डोळे आले भरून
निघालो घरा बाहेर पोरांना टाटा करून...😭

काळोख होता भयाण, पाऊस होता बेफाट,
बेल वाजली एस.टि. ची निघाली मुंबई ची वाट...😌

काय झालं काय जुनू, मन नव्हतं लागत,
पुसले माझे डोळे मी खिडकी बाहेर बघत...😭

तेवढ्यात भेटला दणका हाहाकार झाला,
बस झाली पलटी पाणी आत
आला...😔

काय करू कुठे जाऊ? क्षणात संपलं सारं,
जीव घुटमटला डोळे फिरले पाणीच पाणी सारं...😔

बाहेर पडणं मुश्किल होतं, तडफडलो मी आतच,
बंद पडले शरीर माझे चालले तेवढे हातच...😌

जमलं तेवढी दिली झुंज मृत्यु च्या
देवा शी,
हसत होता बघत होता खेळत होता जीवाशी...😌

प्रयत्न माझे संपले सारे पाण्यातच मी रडलो,
श्वास कोंडला जीव तडफडला, मृत्यूशी मी हरलो...😞

कोणाचं मी काय बिघडवलं असा कसा मी मेलो,
माफ कर मला प्रिये तुला मी अर्ध्यात सोडून गेलो...😭

आई तुझी आठवण आली गं गेलो जेंव्हा मी वाहून,
किती मोठं केलंस मला तू स्वतः उपाशी राहून...😭

बाबा म्हणजे सावली घराची जसा बहरदार झाड,
ऐकलो नाही मस्ती केली तरी पुरवले लाड...😭

बायको ने हि रडून रडून अर्धा जीव केला असेल,
पोरं माझी कशी झोपतील जेंव्हा पप्पा नसेल ???😭

मित्रांच्या हि पार्ट्या आता जरा थांबल्या असतील,
आठवण काढतील माझी कदाचित नाक्यावरती बसतील...😔

संपली सगळी नाती क्षणार्धात संपली स्वप्न सारी,
इच्छा राहिल्या अपूर्ण माझ्या संपली दुनियादारी...😭

रडू नको ना आई, का गं अशी तू करती,
तूच म्हणायचीस मोठा होशील नाव कमावशील येशील टीव्ही वरती...😭

बघ किती ह्या होड्या अनं हेलिकॉप्टर पण आला,
शोधायला तुझ्या लेकराला मुख्यमंत्री हजर झाला...😭

आमदार हि धावून आले पोलिसांची घाई,
आता काय उपयोग तुमचा, करुनी कारवाई...😔

लवकर शोधा "रमेशला"आठवण घरची येते,
कधी भेटते आई मला अनं कधी छाती शी घेते...😭
कधी छाती शी घेते...😭
कधी छाती शी घेते....😭
😭😭😭😭😭😭😭😭😭
कविता आवडल्यास कविच्या नावासहीत पुढे पाठवा...!!
🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻🙏🏻

No comments:

Post a Comment